Sunday, July 2, 2017

Các loại thực phẩm làm đẹp da

Muốn có làn da đẹp không nhất thiêt phải dùng các phương pháp đắt tiền. Đôi khi, bạn chỉ cần tìm hiểu và tận dụng một số nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc quanh mình là đã có ngay làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng rỡ dù ở bất cứ lứa tuổi nào. Vậy thì cùng xem đó là những nguyên liệu nào, có quen thuộc và dễ tìm với bạn không nhé.


Chưa cần dùng mỹ phẩm đắt tiền mà chỉ với thực phẩm dưới đây là có ngay làn da đẹp mịn

Dưa chuột

Dưa chuột có chứa hàm lượng vitamin A, B1, B2, C cao và các chất vi lượng như: sắt, mangan… giúp bổ sung độ ẩm làm trắng da nhanh chóng và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.
Cách thực hiện: Lấy 1 quả dưa chuột rửa sạch thái lát mỏng và đắp lên da mặt sau khi đã được vệ sinh sạch. Bạn nằm thư giãn khoảng 15-20 phút và lau sạch bằng một lớp nước hoa hồng. Áp dụng đều đặn 2 lần/ 1 tuần, đảm bảo sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da trắng sáng và mịn màng hơn xưa rất nhiều.

Nước lọc

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể thải độc mà còn bổ sung độ ẩm cho làn da luôn căng ẩm và tươi trẻ mỗi ngày.

Dưa lưới

Dưa lưới vừa bổ dưỡng vừa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da nhờ có chứa vitamin A và các chất chống oxy hóa.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều dưỡng chất có khả năng chống lại sự lão hóa, kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da luôn tươi trẻ, sáng mịn đều màu.

Cà chua

Cà chua là loại trái cây có khả năng giúp làn da chống nắng từ bên trong. Vì vậy, bạn nhớ uống nước ép cà chua mỗi ngày nhé.

Quả bầu

Qủa bầu có chứa hàm lượng nước cực cao rất tốt cho sức khỏe và làn da. Bên cạnh đó, quả bầu cũng được coi là vị cứu tinh của nhiều loại bệnh hiện nay.
Củ cải đường.

 

Củ cải đường có chứa các loại vitamin B3, B6, C, beta-carotene và phong phú sắt, kẽm, magiê và canxi giúp loại bỏ các loại độc tố trong cơ thể cho làn da luôn mềm mịn, tươi sáng.

Hành tây

Hành tây một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của người Việt Nam. Chúng có chứa chất quercetin là chất chống oxy hóa có khả năng ngăn chặn các gốc tự do phát triển. Vậy nên dùng hành tây là cách làm đẹp da khá hiệu quả và đang được áp dụng phổ biến trên thế  giới.
Mong rằng với một số thực phẩm gợi ý ở trên, chị em sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp từ bên trong. Từ nay, bạn không cần phải chi phí quá nhiều cho các sẩn phẩm chăm sóc da mà vẫn có làn da trắng hồng tự nhiên.

No comments:

Post a Comment