Monday, July 3, 2017

7 mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn đẹp hơn trong lúc ngủ

Buổi tối là thời gian tốt nhất để thực hiện quá trình làm đẹp. Đây là lúc mà cả cơ thể của chúng ta hồi phục và tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Thế nên 7 mẹo nhỏ sau sẽ cực hữu ích cho bạn trong khi ngủ đó:

1. Đắp mặt nạ nha đam


Nha đam là một loại thực vật giúp làn da trở nên trắng sáng hơn là trị mụn và ngăn ngừa nếp nhăn. Đặc biệt, nha đam cũng phù hợp với nhiều loại da từ da dầu, da khô đến da hỗn hợp. Bạn nên dùng mặt nạ lô hội ít nhất 2 lần/ 1 tuần để da luôn căng mướt nhé. 

2. Cung cấp vitamin E cho mắt


 


Vùng da dưới mắt thường khô, mỏng và dễ hình thành nếp nhăn. Để ngăn chặn sự lão hóa do tuổi tác thì bạn nên bổ sung vitamin E trước khi đi ngủ. Vitamin E được bán hầu hết ở các tiệm thuốc tây nên rất dễ tìm mua. Bên cạnh đó, dầu cá và dầu oliu cũng là một giải pháp hiệu quả cho mắt. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng với vitamin và dùng dưới dạng từng giọt nhỏ. Nếu dùng quá mức sẽ khiến vùng da mắt bị kích ứng và sưng to. Dùng vitamin E 1 lần mỗi tuần là giải pháp tối ưu nhất để đôi mắt luôn tươi trẻ và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa

3. Dùng dầu dừa dưỡng lông mi


Bạn chỉ cần rửa sạch cọ mascara cũ và nhúng vào lọ dầu dừa sau đó chuốt vào mi tương tự như chuốt mascara. Áp dụng tinh chất dầu dừa mỗi đêm sẽ giúp mi nhanh mọc dày hơn và dài hơn rất nhiều.

4. Dùng dầu dừa dưỡng môi


Ngoài dưỡng mi, dầu dừa còn có công dụng dưỡng ẩm môi, đặc biệt là môi khô. Thông thường, việc dưỡng môi cần có thời gian để tinh chất dầu dừa hấp thụ sâu, phát huy công dụng. Vì thế, việc dùng dầu dừa dưỡng môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một làn môi mềm mại vào sáng hôm sau.

5. Giữ ẩm tóc

 

Mái tóc của bạn đã chịu nhiều tác động từ môi trường trong suốt một ngày nên dễ bị hư tổn và cần được dưỡng lại. Nguyên nhân chính khiến cho tóc trở nên xơ rối và hư tổn là vì thiếu ẩm. Có khá nhiều loại dưỡng chất dạng xịt hoặc serum nhằm cung cấp độ ẩm cho tóc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể áp dụng công thức tại nhà từ giấm táo và nước.

6. Dưỡng ẩm làm mềm da tay

Để đôi tay bạn trở nên mềm mịn hơn, hãy áp dụng những phương pháp dưới đây trước khi đi ngủ:
- Rửa sạch tay nhiều lần bằng nước rửa tay phù hợp và sau đó rửa sạch lại với nước. Lau khô tay và thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho da tay. Đặc biệt, bạn nên chú ý vùng kẽ giữa các ngón tay.
- Nên đeo găng tay khi đi ngủ để giữ ẩm cho da tay. Bạn có thể sử dụng găng tay massage phù hợp. Sáng hôm sau bạn tháo găng tay và dưỡng ẩm da bằng dầu dưỡng ẩm và chú ý các vùng da xung quanh móng tay nhé.

7. Loại bỏ những lớp da thô ở chân

Sau một ngày dài, bạn nên rửa sạch chân, loại bỏ bụi bẩn và làm khô da chân bằng khăn mềm, sau đó dùng dầu dừa hoặc dầu cọ cho phần đế chân, mang vớ vào để bảo vệ lớp dầu đã thoa trước khi đi ngủ để chân giữ được độ ẩm và luôn mịn màng căng mướt.
Hi vọng những mẹo trên đây sẽ giúp bạn thư giãn và làm đẹp hiệu quả vào mỗi tối. Nếu thấy hay hãy share ngay cho bạn bè và đừng quên cập nhật thông tin làm đẹp hữu ích hằng ngày nhé!

No comments:

Post a Comment