Monday, July 3, 2017

Bí quyết trị mụn ở trán hiệu quả nhất

Mụn ở trán là tình trạng mà rất nhiều người mắc phải, vậy làm sao để trị mụn ở trán cho hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết trị mụn ở trán hiệu quả nhất để tạm biệt cùng trán đầy mụn nhé!



Trán là vùng da nhạy cảm, rất dễ nổi mụn. Mụn trên trán không chỉ khiến làn da kém sáng mịn, làm “khổ chủ” thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn báo hiệu sức khỏe bạn đang gặp vấn đề. Tham khảo Bí quyết trị mụn ở trán hiệu quả nhất dưới đây để cùng trắng da hiệu quả đánh bay hoàn toàn nỗi lo về mụn và lấy lại vẻ đẹp không tì vết cho làn da.

Mụn ở trán

Theo các chuyên gia, mụn ở trán cho thấy hệ tiêu hóa của chúng ta không tốt. Thường xuyên ăn các thức ăn nhiều dầu mỡ, uống bia rượu, cafe,…Bên cạnh đó, do trán nằm ở vùng chữ T, vùng chứa nhiều dầu thừa nên lỗ chân lông có khuynh hướng bị bít, dẫn đến mụn. Mụn mọc nhiều ở trán nói lên rằng cơ thể bạn đang gặp phải một trong các vấn đề sau:
– Bệnh về gan: Mụn toàn mọc trên trán thể hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt của bạn không theo quy luật dẫn đến gan bị tích tụ quá nhiều độc tố.
– Bệnh về tuần hoàn máu: mụn xuất hiện ở trán là dấu hiệu của chứng tâm hỏa thịnh (nóng trong người, tim hồi hộp), quá trình tuần hoàn máu diễn ra gặp vấn đề.
–  Strees: Khi cơ thể bạn bị căng thẳng, chất adrenaline sẽ được giải phóng tác động làm tăng năng suất của tuyến dầu và gây ra mụn vùng trán.

Bí quyết trị mụn ở trán hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên

Khi mụn ở trán xuất hiện các bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên để điều trị như: Chanh, mật ong, dưa leo, trứng gà, nha đam sữa tươi…. đều mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể dùng các nguyên liệu này đắp lên vùng da mụn hoặc kết hợp vài nguyên liệu lại với nhau thành công thức trị mụn trên trán bằng cách sau:

Cách 1: Cách trị mụn cám trên trán bằng sữa chua

+ Lấy 1 -2 thìa sữa chua không đường, cho thêm 1-2 giọt nước cốt chanh, trộn đều
+ Thoa lên mặt và duy trì mặt nạ trên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại mặt với nước sạch
+ Thực hiện cách trị mụn ở trán này 2- 3 lần/ tuần để  hiệu quả nhất.
Cách 2: Cách trị mụn trên trán với nha đam:
+ Bạn lấy một nhánh nha đam tươi gọt vỏ, cạo lấy phần gel bên trong
+ Sau khi vệ sinh mặt, bôi gel nha đam trực tiếp lên vùng da bị mụn
+ Thư giản 20 phút thì rửa lại với nước
+ Thực hiện cách trị mụn ở trán với nha đam hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất

Bí quyết trị mụn ở trán hiệu quả nhất bằng kem đặc trị mụn

Hiện nay, trên thị trường chúng tôi thấy kem trị mụn Sakura của Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người tin dùng, cho phản hồi tốt.
Kem Sakura với thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên như lá anh đào, phong lữ, lá comfrey… giúp hỗ trợ làm giảm và ngừa mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn làm sạch vết thâm do mụn để lại, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa và se khít lỗ chân lông.
Chất lượng kem của mỹ phẩm Sakura được chứng nhận, có giấy phép lưu hành sản phẩm. Chính vì vậy, sẽ phù hợp cho nhiều loại da.

Lưu ý để có trị mụn ở trán hiệu quả nhất

  • - Không nặn mụn: Khi nổi mụn trên trán, nhiều người có thói quen đưa tay lên nặn mụn. Tuy nhiên, việc làm này sẽ khiến mụn bị sưng tấy thậm chí còn để lại sẹo và vết thâm. Do đó, một trong những nguyên tắc quan trọng khi trị mụn ở trên trán là không nặn mụn
  • - Rửa mặt đúng cách: Da mặt bị mụn rất dễ bị tổn thương bởi tác động bên ngoài. Do đó, bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da mụn được chiết xuất từ thiên nhiên (để hạn chế thành phần hóa học sẽ gây hại cho da). Tốt hơn hết là bạn nên sử dụng nước muối ấm để giảm sưng ngứa đồng thời ức chế và hỗ trợ trị mụn ở trán hiệu quả.
  • - Trong thời gian bị mụn, tốt nhất là không nên sử dụng mỹ phẩm, chúng chỉ dẫn đến tình trạng của bạn nặng nề thêm và giặt vỏ gối 2 lần/tuần. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment